Xu hướng thiết bị nhà tắm nào sẽ lên ngôi trong năm 2020

Năm 2020 - Chọn thiết bị nhà tắm với những tính năng hiện đại

xu hướng phòng tắm nào nên ngôi trong năm 2018

Thiết bị nhà tắm bao gồm tất cả các vật dụng trong phòng tắm như: bồn cầu vệ sinh, chậu rửa vệ sinh, sen tắm, gương và phụ kiện phòng tắm.

Với bồn cầu vệ sinh, chậu rửa, người tiêu dùng cũng hướng đến sản phẩm tiết kiệm nước, sử dụng công nghệ hiện đại. Đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, sứ vệ sinh Skybath cho ra đời dòng bồn cầu vệ sinh cao cấp sử dụng công nghệ hút đẩy, xả xoáy tối ưu tạp áp lực nước cực mạnh giúp xả nhanh và mạnh hơn,  vừa chống nghẹt vừa hỗ trợ tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt. Với chế độ xả linh hoạt nà, bồn cầu Skybath cao cấp rất tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Hơn nữa, công nghệ tráng men nano nung giúp cho bồn cầu Skybath, chậu rửa Skybath luôn sáng bóng, bền lâu với thời gian, không bị nứt vỡ nên các nhân tố gây bẩn không thể trú ngụ ở đó. Nhờ có công nghệ này bồn cầu mới có độ an toàn cao, kháng khuẩn tốt.

Đối với dòng sản phẩm sen vòi vệ sinh: Xu hướng khách hàng thường lựa chọn sản phẩm có vòi nóng lạnh để tiện sử dụng cho cả mùa hè và mùa đông.

Năm 2020- Chọn thiết bị nhà tắm an toàn cho sức khỏe

Không chỉ chọn thiết bị nhà tắm có những tính năng hiện đại mà còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh đã cho ra đời các dòng sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe

+ Các dòng sản phẩm vệ sinh sứ được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại không chỉ tạo cho bề mặt men của  bồn cầu vệ sinh, chậu rửa mịn màng, sáng bóng mà công nghệ tráng men Nano nung còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám khuẩn bề mặt bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người sử dụng.

xu hướng phòng tắm nào năm 2018

+ Các dòng sản phẩm sen vòi Skybath được sản xuất từ đồng nguyên chất, mạ niken sáng bóng, lượng chì ở mức cho phép đảm bảo nguồn nước sạch tự nhiên, an toàn cho sức khỏe con người.

 

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH SKYBATH VIỆT NAM

Địa chỉ: Số B25-29 khu đô thị Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 086.9911.016

Email: skybathvina@gmail.com

Website: www.skybath.com.vn